Hiện nay, kệ tivi phòng khách tân cổ điển trở thành món đồ nội thất phòng khách được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Trên thị trường có vô vàn những mẫu kệ tivi với các kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm phong phú đa dạng, đặc biệt mọc lên rất nhiều địa chỉ cung cấp mặt hàng này. Câu hỏi khách hàng đặt ra là: Biết chọn địa chỉ nào là địa chỉ cung cấp các sản phẩm nội thất tin cậy, đảm bảo giá cả phù hợp nhất trên thị trường?
Bài viết này chúng tôi giới thiệu cho các bạn địa chỉ mua kệ tivi phòng khách tân cổ điển uy tín 100%, đó chính là Siêu thị nội thất nhập khẩu Tân Hoàng Gia.

Siêu thị nội thất Tân Hoàng Gia tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất nhập khẩu rộng khắp cả nước, thu hút được lượng lớn khách hàng trên khắp các tỉnh thành.
Tân Hoàng Gia phong phú đa dạng các kiểu dáng sản phẩm, cho khách hàng thỏa sức chọn lựa. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng toàn bộ các sản phẩm nội thất của mình, bởi chúng tôi nhập khẩu 100% các sản phẩm và có khâu kiểm định vô cùng chặt chẽ.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng cả trước, trong và sau khi mua. Đặc biệt, Tân Hoàng Gia có chính sách bảo hành sản phẩm lâu dài, ít nhất là 3 năm, cho khách hàng cảm giác tin tưởng nhất.
Các mẫu kệ tivi phòng khách tân cổ điển của Tân Hoàng Gia không chỉ đảm bảo chất lượng, đa dạng về kiểu dáng mẫu mã, mà còn có giá bán phù hợp nhất trên thị trường.

Bạn đang có nhu cầu chọn mua kệ tivi cho không gian nội thất phòng khách nhà mình? Qua bài viết này bạn đã chọn được địa chỉ hoàn toàn tin cậy, còn chần chờ gì nữa, nhấc máy lên và gọi tới Siêu thị nội thất nhập khẩu Tân Hoàng Gia để được nghe nhân viên của chúng tôi tư vấn miễn phí, hướng dẫn bạn chọn mua sản phẩm.
Liên lạc với Tân Hoàng Gia qua:
Hotline: (04).66.712.777 Or (04).66.711.777
Địa chỉ: Showroom tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng quận Thanh Xuân  TP Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top