Những món đồ nội thất phòng khách luôn được thiết kế tinh tế theo nhiều xu hướng nội thất khác nhau. Cùng với tủ rượu gỗ thì kệ tivi phòng khách là món đồ nội thất quan trọng, là điểm nhấn đem lại tính hài hòa mỹ quan cho không gian nội thất.
Dưới đây, Vương Quốc Nội Thất xin giới thiệu ba xu hướng thiết kế kệ tivi được ưa chuộng trên thị trường  nội thất. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn lựa kệ tivi phòng khách thì có thể tham khảo các xu hướng thiết kế dưới đây.

Xu hướng thiết kế kệ tivi country style
Lấy ý tưởng từ những vùng quê thanh bình, hay các ngọn đồi ven biển của những nước phương Tây, thiết kế nội thất country style với vẻ đẹp mộc mạc, giản dị mà tinh tế, đem lại hiệu ứng thẩm mỹ mới cho không gian nội thất.
Xu hướng này chi phối tới nhiều mẫu thiết kế của những không gian khác nhau, trong đó có kệ tivi phòng khách. Những mẫu kệ tivi thiết kế theo phong cách country stlyle đang được các khách hàng nội thất đặc biệt ưa chuộng.
Thiết kế đơn giản mà tinh tế, kết hợp vân gỗ tự nhiên đem lại sự độc đáo và tính hài hòa mỹ quan cao, kệ tivi country style đem đến tính thẩm mỹ cao cho không gian mà nó hiện diện. Đây là chọn lựa lí tưởng của những khách hàng tinh tế.
Xu hướng thiết kế kệ tivi tân cổ điển
Tân cổ điển là sự hài hòa hài hòa của hài xu hướng cổ điển và hiện đại, đem lại hiệu ứng thẩm mỹ mới cho không gian nội thất với tính mỹ quan cao.


Những chiếc kệ tivi tân cổ điển có thiết kế tinh tế. Không quá cầu kì và nhiều chi tiết, thiết kế chủ yếu  vào những đường cong mềm mại mềm mại và tinh sảo,  đậm tính nghệ thuật. Đây là các điểm nhấn đem đến tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Khi thiết kế kệ tivi tân cổ điển, bạn nên kết hợp với  tủ rượu phong cách tân cổ điển để mang đến tính hài hòa mỹ quan cho không gian nội thất phòng khách.
Kệ tivi thiết kế theo xu hướng hiện đại trẻ trung
Xu hướng nội thất hiện đại cũng đang rất được ưa chuộng khi thiết kế nội thất, đặc biệt là các căn hộ chung cư sang trọng, tinh tế.
Kệ tivi thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản và tinh tế. Tuy không quá chú trọng về chi tiết nhưng sản phẩm được thiết kế màu sắc độc đáo và ấn tượng, là điểm nổi bật đem lại tính mỹ quan cho không gian nội thất mà nó hiện diện.

Sản phẩm thường được thiết kế theo tone màu trắng tinh tế, không chỉ mang lại sự tươi mới mà còn giúp tối ưu hóa không gian, đem đến độ rộng và thoáng cho nội thất phòng khách.

Trên đây là 3 xu hướng thiết kế kệ tivi được thịnh hành trên thị trường, được nhiều khách hàng nội thất yêu thích và chọn lựa tại http://thegioiketivi.com/.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top