Kệ tivi cổ điển cao cấp có những thiết kế đặc trưng, đặc biệt phù hợp với những phòng khách phong cách hoàng gia, cổ điển, sang trọng, ma mị và huyền bí. Tuy nhiên để chọn được mẫu kệ tivi cổ điển hài hòa với phòng khách, bạn cũng cần phải lưu ý những yếu tố chọn mua kệ tivi nhất định như kiểu dáng, kích thước, màu sắc,....
Để tìm hiểu rõ hơn những thông tin trong quá trình chọn mua kệ tivi cổ điển, bài viết này sẽ mách bạn cách chọn kệ tivi cổ điển phù hợp nhất với phòng khách gai đình, các bạn cùng tham khảo nhé!
Lựa chọn kiểu dáng kệ tivi
Cùng là phong cách thiết kế kệ tivi cổ điển nhưng mỗi mẫu kệ lại có một kiểu dáng thiết kế khác nhau.
Có những mẫu kệ tivi cổ điển kiểu dáng gọn nhẹ, đơn giản, nhưng cũng có những mẫu kệ tivi lại được thiết kế gắn liền với tủ đồ, tủ rượu hoành tráng,.....tùy thuộc vào sở thích của bạn cũng như không gian phòng khách gia đình mình mà bạn có thể chọn được kiểu dáng kệ tivi phù hợp nhất.

Chọn kích thước kệ cân đối
Khi trang trí nội thất phòng khách cao cấp, bạn cần phải chọn lựa các sản phẩm nội thất có kích thước hài hòa, cân đối với nhau, điều đó giúp toát lên vẻ đẹp không gian phòng khách gia đình, hơn nữa cũng thể hiện được sự hiểu biết của chính bạn.
Khi chọn kệ tivi cổ điển nhất định bạn phải chọn mẫu kệ có kích thước cân đối, phù hợp với phòng khách, với các món đồ nội thất sẵn có trong phòng như bàn trà – ghế sofa.

Màu sắc kệ tivi hài hòa, đồng nhất
Kệ tivi cổ điển cũng được thiết kế theo 2 tone màu đó là màu sáng và màu tối, nhưng phần lớn các mẫu kệ tivi cổ điển gỗ tự nhiên đều có màu sắc trầm ấm, sang trọng, đẳng cấp.

Kệ tivi tone màu sáng phù hợp với không gian căn phòng nhỏ hẹp, giúp căn phòng trở nên thoáng rộng, tươi mới. Nếu phòng khách gia đình bạn quá nhỏ thì bạn không nên chọn những mẫu kệ tivi tối màu, chúng sẽ làm cho phòng khách bí bách hơn.

Qua 3 tiêu chí trên, hy vọng các bạn chọn được mẫu kệ tivi cổ điển phù hợp với phòng khách gia đình mình!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top